Wednesday, January 6, 2016



Mô Tả: 
Oggy đã bị mất trộm! Chán nản, Oggy phản ứng kỳ lạ. Ông đóng vai trò như không có chuyện gì xảy ra. Ông giả vờ xem TV (mà không phải là ở đó), để mở ra tủ lạnh (mà không còn tồn tại) và anh ăn một (không tồn tại) dùi trống ... DeeDee đứng ra để điều tra!

Oggy trong các ngôn ngữ khác: Oggy và gián, Oggy et les Cafards, Oggy und chết Kakerlaken, Oggy en de Kakkerlakken, Oggy och Kackerlackorna, Oggy og Kakerlakkene, Oggi ja Torakat, Oggy và Škodíci, Oggy i karaluchy, Ogis ir tarakonai, Ogi , Kass Oggy ja kurjad prussakad, Огги и тараканы, 肥貓 鬥 小 強, 肥猫 大战 三 小 强, Oggi, ogy

Oggy và những con gián, một trên toàn thế giới đạt rằng trẻ em và cha mẹ cũng như thích xem với nhau!

Anh ấy là màu xanh, anh ấy là một người tốt và anh sẽ không làm tổn thương một con ruồi. Dưới đây là Oggy, con mèo chỉ từ «mèo» không thể áp dụng. Ông sẽ là người hạnh phúc nhất của con mèo nếu ba con gián ghê tởm đã không quyết định định cư bên trong nhà thoải mái của mình: Joey, DeeDee và Marky. Họ là xấu xí, ngu ngốc, khó chịu và quyết tâm để làm cho cuộc sống của Oggy một đau khổ. Đó là nhanh chóng, thật là điên rồ và nó vui nhộn ... đó là Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch!
#meo oggy  va nhung chu gian tinh ngich phan 4 tap 37 thanh tra dee dee

Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch-Phần 4 tập 37: Thanh tra Dee dee

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Share
     
    Copyright © CU BIN 2